Wonder Planet ศูนย์รวมความบันเทิงสุดล้ำสมัย

อ. 12 พ.ค. 63

Wonder Planet ศูนย์รวมความบันเทิงสุดล้ำสมัย

เดอะมอลล์ โคราช ได้เนรมิตอาณาจักรศูนย์รวมความสนุกความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานมาไว้ที่ Wonder Planet ศูนย์รวมความสนุกความบันเทิงสำหรับทุกเพศทุกวัยที่ใหญ่ ที่สุดในภาคอีสาน ตั้งอยู่ชั้น 3 ฝั่ง Oasis Zone สำหรับใครที่ชื่นชอบความสนุก ต้องไม่พลาดไปเช็คอิน

ด้านในแบ่งออกเป็นหลายโซนให้เลือกความสนุกกันแบบจัดเต็ม ประกอบไปด้วยเครื่องเล่นหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Dino Planet สวนสนุกธีมไดโนเสาร์ ที่นำเหล่าไดโนเสาร์ย้อนยุคบุกมา ให้ความสนุกกับคุณหนูๆ ผ่านเครื่องเล่นต่างๆ มากมาย

การนำเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ คือ Interactive and Mapping Projection มาให้สนุกกันกับ Interactive planet ซึ่งเป็นการเล่นรูปแบบใหม่


ต่อด้วยการเล่นรูปแบบใหม่ใน Jump Planet ลานกระโดนแห่งแรกในภาคอีสาน ที่มีไฮไลท์อยู่ที่แทมโพลีน หรือ Trampoline Park ที่ผู้เล่นสามารถมากระโดดกันให้มันส์สุดเหวี่ยง

นอกจากนี้ไม่ควรพลาดกับ Laser Game เกมยิงปืนเลเซอร์สุดมันส์แห่งแรกในภาคอีสาน ในโซน Laser Planet สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่


ปิดท้ายความฟินด้วย Game Planet ที่นำเข้าเกมสุดมันส์จากต่างประเทศมาให้เหล่าเกมเมอร์ชาวอีสานโดยเฉพาะ รับรองถูกใจชาวเกมเมอร์แน่นอน

M Card