WELCOME BACK | THE MALL | เดอะมอลล์ | โครงการห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าครบวงจร


เวลาเปิดปิดห้าง

ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา​ เปิดให้บริการเฉพาะธุรกิจที่ภาครัฐกำหนดทุกวัน​ วันจันทร์ - พฤหัสบดี เปิดให้บริการเวลา 11.00 - 20.00 น.​ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการเวลา 10.00 - 20.00 น.​ ยกเว้น เดอะมอลล์ รามคำแหง เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น.

แต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง​

เปิดให้บริการตามปกติ

  1. กูร์เมต์ มาร์เก็ต
  2. เทคโฮม ฟู้ดฮอลล์ ฟู้ดคอร์ท​
  3. ร้านขายยา รวมถึง Boots และ Watsons​
  4. ร้านอาหาร
  5. สินค้าเพิ่อความจำเป็น
  6. ธนาคาร
  7. ผู้ให้บริการเครือข่าย, mobile mall และโซนจำหน่ายอุปกรณ์มือถือ​
  8. คลินิกสถาบันความสวยความงาม​
  9. ร้านตัดผม​
  10. ร้านค้าแฟชั่น​ ​
  11. ร้านไลฟ์สไตล์และบิวตี้​ ​
  12. บริการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ M Chat&Shop และบริการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ Call to Order (10.00 น. - 19.00 น.)​ ​

เวลาเปิด - ปิด ทำการของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮมเฟรชมาร์ท แต่ละสาขา มีดังนี้​

 

โฮมเฟรชมาร์ท​

  • เดอะมอลล์ รามคำแหง​
    • วันจันทร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 11.00 น. - 20.00 น.​
  • เดอะมอลล์ ท่าพระ​
    • วันจันทร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00 น. - 20.00 น.​

กูร์เมต์ มาร์เก็ต​
เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค,เดอะมอลล์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ โคราช​
เปิดให้บริการ วันจันทร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00 น. - 20.00 น.​

โซนที่ยังไม่เปิดให้ใช้บริการ​

  • สวนน้ำ Fantasia Lagoon​
  • สวนสนุก Adventure Village​
  • โรงภาพยนตร์​
  • สถานออกกำลังกาย​
  • สถาบันศึกษา Edutainment Zone​

ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้​
​เดอะมอลล์กรุ๊ป ดูแล ใส่ใจ เพื่อความปลอดภัยไปด้วยกัน ​


มาตรการเตรียมความพร้อมสำหรับ ก่อนเปิดให้บริการจริง

THE MALL GROUP NEW NORMAL ANTICOVID19
เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ สะดวก สบาย ปลอดภัย ในการมาช้อปปิ้ง วันนี้เรามานำเสนอ HOW TO ช้อปปิ้งแบบ NEW NORMAL… เพื่อให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้งกับเราอย่างไร้กังวล ... อ่านเพิ่มเติม




เตรียมความพร้อมก่อนเดินทางมาช้อป กับขั้นตอนง่ายๆ CHECK-IN และ CHECK-OUT
เตรียมความพร้อมก่อนเดินทางมาช้อป กับขั้นตอนง่ายๆ CHECK-IN และ CHECK-OUT เมื่อใช้บริการที่ศูนย์การค้า/ห้างสรรพสินค้า ในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป ตามมาตรการรัฐฯ ... อ่านเพิ่มเติม




TOUCHLESS PAYMENT EXPERIENCE
TOUCHLESS PAYMENT EXPERIENCE สะดวก ปลอดภัย ทุกการชำระเงิน พบกับเทคโนโลยีบริการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ที่ช่วยให้คุณชำระเงินได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว และสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยวิธีการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ ... อ่านเพิ่มเติม




WORRY-FREE WAITING AREA
TOUCHLESS PAYMENT EXPERIENCE WORRY-FREE WAITING AREA บริการที่นั่งรอชำระเงินเพื่อคุณ จุดนั่งรอรับบริการ WORRY-FREE ... อ่านเพิ่มเติม




TOGETHER, AT A DISTANCE รักษาระยะห่าง ให้ปลอดภัย
TOGETHER, AT A DISTANCE รักษาระยะห่าง ให้ปลอดภัย เพราะเราห่วงใยและคิดถึงความปลอดภัยของคุณ เราจึงอยากชวนคุณมาเพิ่มระยะห่าง ตามมาตรการ Social Distancing ไปด้วยกัน ... อ่านเพิ่มเติม




THE NEW STANDARD OF HYGIENE มาตรฐานใหม่ของความสะอาด
THE NEW STANDARD OF HYGIENE มาตรฐานใหม่ของความสะอาด ให้คุณมั่นใจอย่างเต็มที่ทุกครั้งที่คุณลองสินค้า กับบริการห้องอบฆ่าเชื้อสินค้า UV-C ที่ทำความสะอาด และฆ่าเชื้อสินค้าทุกครั้งหลังการสวมใส่ ... อ่านเพิ่มเติม




THE NEW STANDARD OF HYGIENE มาตรฐานใหม่ของความสะอาด
THE NEW STANDARD OF HYGIENE มาตรฐานใหม่ของความสะอาด ให้คุณมั่นใจอย่างเต็มที่ทุกครั้งที่คุณลองสินค้า กับบริการห้องอบฆ่าเชื้อสินค้า UV-C ที่ทำความสะอาด และฆ่าเชื้อสินค้าทุกครั้งหลังการสวมใส่ ... อ่านเพิ่มเติม




PRODUCT CLEANING & CARING
ใส่ใจ ทุกรายละเอียดความสะอาด ให้คุณช้อปได้อย่างสบายใจ และมั่นใจทุกครั้งที่มาช้อปที่ห้างฯของเรา ... อ่านเพิ่มเติม




THE MALL NEW NORMAL ANTICOVID19
STAY HOME มานานทุกคนคงอยากปรึกษาคุณหมอเรื่องความสวยความงามจะแย่แล้ว ... อ่านเพิ่มเติม




เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปลอดภัย ใส่ใจสุขอนามัย
เมื่อลูกค้ามาใช้บริการ ที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป กับ มาตรการเสริมสำหรับร้านค้าและพนักงานในศูนย์การค้า

“มาตรการเตรียมความพร้อมสำหรับร้านอาหาร ก่อนเปิดบริการจริง”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปลอดภัย ใส่ใจสุขอนามัย เมื่อลูกค้ามาใช้บริการ ที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป กับ มาตรการเสริมสำหรับร้านค้าและพนักงานในศูนย์การค้า
มาตรการสำหรับ ร้านอาหาร

  1. จำกัดจำนวนคนในร้าน 1 คนต่อ 2 ตารางเมตร
  2. จัดให้มีผู้ช่วยเเนะนำและหาสินค้า (เพื่อความรวดเร็วและลดการสัมผัส)
  3. จัดให้มี AR VISUAL APPLICATION เพื่อลดการลองสินค้า
  4. จัดให้มีบริการถุงมือพลาสติกสำหรับลูกค้าเพื่อเลือกซื้อสินค้า
  5. ต้องทำสัญลักษณ์ กำหนดจุดเว้นระยะเลือกซื้อสินค้าชัดเจน
  6. ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ อุปกรณ์ สินค้า ที่มีการลองหรือสัมผัสทุกครั้ง
  7. ติดตั้ง COUNTER SHIELD ณ จุดชำระเงิน
  8. ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ สินค้าและถุงสินค้า ด้วยรังสี UV
  9. ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ และอบโอโซนเพื่อฆ่าเชื้อโรคภายในร้านทุกสัปดาห์
  10. สำหรับธนาคาร ต้องเพิ่มช่องให้บริการสำหรับผู้สูงอายุ สตรีมีครรภ์ ผู้พิการ หรือกลุ่มที่มีความเสี่ยงติดเชื้อง่าย
  11. สำหรับธนาคาร ต้องทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ปุ่มสัมผัสตู้ ATM ทุก 30 นาที

“มาตรการเตรียมความพร้อมสำหรับธนาคารและ ศูนย์บริการ”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปลอดภัย ใส่ใจสุขอนามัย เมื่อลูกค้ามาใช้บริการ ที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป กับ มาตรการเสริมสำหรับร้านค้าและพนักงานในศูนย์การค้า

  1. จัดให้มีการใช้ระบบการจองคิว (เลี่ยงการนั่งรอ)
  2. จัดเตรียมจุดวัดอุณหภูมิ, เจลล้างมือ สำหรับบริการลูกค้าและพนักงานในร้านค้า
  3. จำกัดจำนวนคนในร้าน โดยต้องจัดโต๊ะที่นั่งเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1.5 เมตร
  4. จำกัดเวลาในการรับประทานอาหาร ไม่เกิน 1 ชั่วโมง
  5. ติดตั้ง TABLE SHIELD ที่โต๊ะรับประทานอาหาร
  6. อาหารต้องปรุงสุกสะอาด เปลี่ยนช้อนสำหรับชิมทุกครั้ง และเข้มงวดในการจัดเก็บอาหาร และอุปกรณ์ทำอาหารให้ถูกสุขอนามัย
  7. งดวางอุปกรณ์และชุดเครื่องปรุงทิ้งไว้บนโต๊ะ โดยจัดมีเครื่องปรุงชนิดซองแทนการใช้ร่วมกัน
  8. แยกหม้อต้ม เตาปิ้งย่าง และอุปกรณ์การรับประทาน 1 ชุด ต่อ 1 คน
  9. ร้านอาหารบุฟเฟต์ ต้องให้พนักงานเสิร์ฟอาหารที่โต๊ะ งดการบริการตนเอง
  10. สำหรับอาหาร TAKE AWAY ต้องใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีฝาปิดมิดชิด ระบุชื่อร้าน สาขา วันที่ผลิต พร้อมชื่อพนักงานประกอบอาหารและจัดบรรจุภัณฑ์
  11. ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ โต๊ะและที่นั่ง ก่อนและหลังให้บริการ
  12. ฆ่าเชื้อภาชนะต่าง ๆ ด้วยเครื่องรังสี UV และติดตั้งเครื่องฟอกอากาศเพื่อฆ่าเชื้อโรค


“มาตรการเตรียมความพร้อม สำหรับร้านแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ก่อนเปิดให้บริการจริง”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปลอดภัย ใส่ใจสุขอนามัย เมื่อลูกค้ามาใช้บริการ ที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป กับ มาตรการเสริมสำหรับร้านค้าและพนักงานในศูนย์การค้า มาตรการสำหรับ ร้านแฟชั่น และไลฟ์สไตล์

  1. จำกัดจำนวนคนในร้าน 1 คน ต่อ 2 ตารางเมตร
  2. จัดให้มีบริการถุงมือพลาสติกสาหรับลูกค้าเพื่อเลือกซื้อสินค้า
  3. ต้องทำสัญลักษณ์ กำหนดจุดเว้นระยะเลือกซื้อสินค้าชัดเจน
  4. เตรียมผ้าคลุมใบหน้าสำหรับการลองเสื้อผ้า และมีถุงเท้าสำหรับการลองรองเท้า และเปลี่ยนใหม่ทุกครั้ง
  5. จัดให้มี AR VISUAL APPLICATION เพื่อลดการลองสินค้า
  6. ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ สินค้าที่มีการลองด้วยรังสี UV ทุกครั้งก่อนนำกลับไปที่ SHELF
  7. ทำความสะอาดห้องลอง ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้งหลังการใช้งาน หรือทุก 1 ชั่วโมง
  8. ติดตั้ง COUNTER SHIELD ณ จุดชำระเงิน
  9. ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ สินค้าและถุงสินค้า ด้วยรังสี UV
  10. ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ และอบโอโซนเพื่อฆ่าเชื้อโรคภายในร้านทุกสัปดาห์


“มาตรการเตรียมความพร้อมสำหรับ คลินิก และสถาบันความสวยความงามก่อนเปิดให้บริการจริง”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปลอดภัย ใส่ใจสุขอนามัย เมื่อลูกค้ามาใช้บริการ ที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป กับ มาตรการเสริมสำหรับร้านค้าและพนักงานในศูนย์การค้า มาตรการสำหรับคลินิก และสถาบันความสวยความงาม

  1. จัดให้มีการบันทึกข้อมูลผู้ใช้บริการ และใช้ระบบการจองคิวล่วงหน้า (เลี่ยงการนั่งรอ) เพื่อควบคุมปริมาณลูกค้าที่เข้ารับบริการ
  2. จัดให้มี ONLINE CONSULTATION หรือเหลื่อมเวลาการนัดหมาย
  3. วัดอุณหภูมิ สอบถามประวัติการเดินทางเพื่อประเมินความเสี่ยง ก่อนให้บริการ
  4. ให้บริการที่ใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง
  5. อุปกรณ์ต้องฆ่าเชื้อด้วยเครื่องรังสี UV และทำความสะอาดพื้นผิวหลังสัมผัส ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ก่อนและหลังให้บริการทุกครั้ง
  6. พนักงานที่ปฏิบัติงาน ต้องสวมถุงมือยางขณะปฏิบัติหน้าที่ และทิ้งทันทีหลังให้บริการ โดยแยกทิ้งรวมขยะติดเชื้อและอุปกรณ์ที่ใช้แล้ว ในถังปิดมิดชิดและนำไปทิ้งทุกชั่วโมง
  7. งดการสนทนาขณะให้บริการ
  8. งดเว้นบริการนวด และหัตถการบางประเภท
  9. งดเว้นบริการที่ต้องใช้อุปกรณ์ร่วมกัน ที่ไม่สามารถทำความสะอาดได้ เช่น อุปกรณ์แต่งหน้า
  10. ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ และอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคภายในร้านทุกสัปดาห์

News & Information

รับบริจาคโลหิต

ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิต ได้ที่ห้องรับบริจาคโลหิตถาวร

อ่านเพิ่มเติม
เวลาเปิด-ปิด Food Hall ทุกสาขา

ตารางอัพเดทเวลาเปิด-ปิดการให้บริการของ ฟู้ดฮอลล์ในเครือ เดอะมอลล์

อ่านเพิ่มเติม
CALL TO ORDER บริการสั่งสินค้าทางโทรศัพท์

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งอาหารกลับบ้าน ออเดอร์ง่าย

อ่านเพิ่มเติม
Drive Thru Service บริการส่งสินค้าถึงรถ

ไม่ต้องหาที่จอด ไม่ต้องลงจากรถ พร้อมบริการยกของขึ้นรถ

อ่านเพิ่มเติม
Pick Up Service บริการนัดรับสินค้า

บริการนัดรับสินค้าและตรวจสอบความถูกต้องก่อนชำระเงิน

อ่านเพิ่มเติม
Priority Checkout & Priority Service

ให้คุณสะดวกและรวดเร็ว พร้อมให้คุณสะดวกตั้งแต่ลงจากรถ

อ่านเพิ่มเติม
เวลาเปิด-ปิด Gourmet Maret และ Home Fresh Mart ทุกสาขา

เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย. 63 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

อ่านเพิ่มเติม
เคล็ดลับดีๆ สำหรับการยืดอายุอาหาร

เตรียมตู้เย็นให้พร้อม ไปถนอมอาหารกันได้เลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
ไอเทมดูแลสุขภาพ

มีทั้งวิตามิน หน้ากาก และเจลล้างมือ มาเช็คได้ในอัลบั้มนี้เลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

M Card