แนะนำ 10 ร้านอาหารใหม่ ที่ต้องลองในเดอะมอลล์โคราช

อ. 12 พ.ค. 63

แนะนำ 10 ร้านอาหารใหม่ ที่ต้องลองใน เดอะมอลล์โคราช

10 ร้านน่าโดนในเดอะ มอลล์ โคราช ต้องบอกเลยว่า สายกินอย่างเราต้องไม่พลาดกับ 10 ร้านเด็ดที่คัดมาเเล้ว ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ หรือบรรยากาศของร้าน ต้องบอกเลยว่าจะมากิน ก็อร่อย หรือจะมาถ่ายรูปอัพลงไอจีก็ต้องปัง เราไปดูกันดีกว่าว่า 10 ร้านเด็ดเผ็ดเข็ดฟันมีร้านอะไรกันบ้าง

  1. มาเริ่มกันที่ร้าน Burger King เบอร์เกอร์แท้สัญชาติอเมริกัน ต้นกำเนิดของวอปเปอร์เเสนอร่อย บุกมาถึงโคราชให้ได้ลองลิ้มชิมรสกันเเล้ว

  2. class Café นอกจากร้านนี้จะขึ้นชื่อเรื่องกาแฟ เพราะการันตรีด้วยรางวัล best coffee machine 2016 จากงานกาแฟที่ Dublin เรื่องอาหารร้านนี้ก็ไม่แพ้เช่นกัน กับเมนูสเต็กเนื้อแองกัสที่นำเข้าเนื้อมาจากออสเตเรีย ใครที่ชอบทานเนื้อต้องไม่พลาด

  3. HonAji Ramen ราเมงที่ยกเอาความเป็นนาโกย่ามาไว้ที่โคราช กับเส้นราเมงที่มีความเหนียวนุ่มเป็นเอกลักษณ์ บวกกับน้ำซุปที่ผ่านการเคี่ยวอย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง รสชาติเหมือนบินไปกินที่ญี่ปุ่นกันเลย

  4. Kaiten ร้านอาการญี่ปุ่นปิ้งย่างด้วยเตาถ่าย หรือจะเลือกเป็นชาบูหม้อไฟ และสุดคุ่มกับอีกหลากหลายเมนูกว่า 70 รายการ ที่รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง

  5. มานีมีหม้อ ร้านชาบูสัญชาติไทยที่มีเอกลักษณ์ที่การตกแต่งร้านแบบไม่เหมือนใคร ทำให้ใครๆ ก็ต้องรู้จัก มานีมีหม้อ อยากให้คุณมาลองชาบูน้ำซุปมันกุ้งแม่น้ำที่เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ ทานคู่กับน้ำจิ้ม 2 สีสูตรเฉพาะของทางร้าน รับรองว่าจะไม่เหมือนกับร้านชาบูอื่นๆที่เคยไปทานมาเลย

  6. Sushi Hiro ร้านซูชิอันโด่งดังกับการเปิดตัวสาขานอกกรุงเทพสาขาแรกที่ เดอะ มอลล์ โคราช ที่มาพร้อมกับความสดของวัตุดิบ เหมือนเพิ่งมาจากสะพานปลากันเลย สาวกปลาดิบ ต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง

  7. Tokyo Tonkotsu Jo ร้านราเมงสไตล์ญี่ปุ่น กับราเมงน้ำซุปกระดูกหมูที่เคี่ยวจนได้ที่ ท๊อปปิ้งด้วยหมูชาชูนุ่มกำลังดีจากทางร้าน เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด

  8. Tudari ร้านอาหารเกาหลี ที่มีจุดเด่นที่เมนู มาม่าหม้อไฟเกาหลี มาพร้อมกับซอสโคชูจังสูตรเด็ด การันตรีด้วย 2,000 กว่าสาขาในประเทศเกาหลี

  9. เน้นเนื้อ ร้านก๋วยเตี่ยวที่เน้นเนื้อสมชื่อร้าน กับเนื้อสไลด์ หรือเนื้อหมูชาชู ที่ทางร้านนำเข้าเนื้อมาจากประเทศออสเตรเลีย ส่วนหมูชาชูก็ต้มในซีอิ้วญี่ปุ่นนานกว่า 2 ชั่วโมง เพื่อให้ได้รสชาติ

  10. แหลมเจริญซีฟู้ด พูดชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักกับความสดใหม่และคุณภาพของอาหารทะเล ที่ถูกสั่งตรงมาจากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย ต้นตำรับปลากระพงทอดน้ำปลาในตำนาน มีมาเปิดให้ชาวโคราชได้ลองกันเเล้ว

M Card