เดอะมอลล์ กรุ๊ปรับรางวัล 2021 Asia's Top Influential Brand

อ. 21 ธ.ค. 64 - ส. 31 ธ.ค. 65

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด
เข้ารับรางวัล
 2021 Asia’s Top Influential Brands ในสาขา ห้างสรรพสินค้า ในงาน “2021 ASIA’S CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY” จาก สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์  รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน  โดยรางวัล Top Influential Brands เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ “สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด” (Top Influential Brands Award) ทั่วทั้งเอเชีย ดำเนินการสำรวจโดย บริษัท Influential Brands® (อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์) ประเทศสิงคโปร์ องค์กรระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและสำรวจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในเอเชียมากกว่า 20 ปี ร่วมกับ บริษัท นีโอ ทาร์เก็ต จำกัด ซึ่งได้คัดเลือกแบรนด์ชั้นนำที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคทั่วเอเชียจาก 7 ประเทศ  ได้แก่  ไทย สิงคโปร์ จีน มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม   และฟิลิปปินส์ โดยงานจัดขึ้น ณ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ ถนนเจริญกรุง กรุงเทพฯ

 

M Card