Marketing Oops! Summit 2024
จ. 22 ก.ค. 67 - อ. 31 ธ.ค. 67
บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมเป็น Exclusive Speaker ในงาน Marketing Oops! Summit 2024”
คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมเป็น Exclusive Speaker ในงาน Marketing Oops! Summit 2024” อีเวนต์เพื่อธุรกิจและการตลาดแห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Vision Meet Reality จากวิสัยทัศน์สู่การลงมือทำจริง” เผยมุมมองการทำธุรกิจที่ยั่งยืนผ่าน ESG
Sustainable Retail ค้าปลีกเพื่อความยั่งยืนกับเดอะมอลล์ กรุ๊ป
เพราะ “Sustainable Retail ไม่ใช่แค่เรื่องการลด Footprints เท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับการสร้างเส้นทางสู่การเติบโตไปข้างหน้า รวมถึงการพัฒนานวัตกรรม ความรับผิดชอบ และการสร้างผลกำไร ต้องไปด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ”
พร้อมเปิด 4 เสาความยั่งยืน “The Mall Group”
1. View Sustainability as an Ongoing Journey: Sustainability: ไม่ได้เป็นแค่การตั้งเป้าหมาย แล้วจบ แต่เป็น Evolving ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
2. Collaboration Impact: สร้างความร่วมมือทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรไม่แสวงหากำไร รวมถึงซัพพลายเออร์ คู่ค้า และแบรนด์มากมาย
3. Customer-centric: การพัฒนาของลูกค้าวันนี้ ให้ความสำคัญกับ Transparency, Global Footprint
4. Technological Advancement เอาเทคโนโลยีมาใช้ เพื่อทำให้ The Mall Group เป็น Sustainable Retailer และสร้าง Ecosystem เพื่อความยั่งยืนที่ครบลูป
นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังได้ร่วมออกบูทโชว์ผลงานนวัตกรรมเรื่องสิ่งแวดล้อมและโครงการ M HEART สายโลหิตสายใจ เพื่อสอดคล้อง กับเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน ในหัวข้อ Good Health and Well-being
ร่วมแสดงความคิดเห็น