The MallGroup Envision The Future of Retail M Online | THE MALL | เดอะมอลล์ | โครงการห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าครบวงจร

The MallGroup Envision The Future of Retail M Online

จ. 5 เม.ย. 64 - ส. 31 ธ.ค. 65

เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ประกาศโรดแมพยุทธศาสตร์ 3 ปี สู่ดิจิตัลคอมเมิร์ซ

เดินหน้า OMNICHANNEL เต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัว 2 เว็บไซต์ MONLINE.COM และ GOURMETMARKETTHAILAND.COM ชูกลยุทธ์ช้อปสนุก SHOPPER-TAINMENT

นำนวัตกรรม AI - ANALYTICS ขั้นสูงใช้ในโลกรีเทลครั้งแรก

เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ประกาศโรดแมพแผนยุทธศาสตร์สู่ดิจิตัลคอมเมิร์ซ อย่างยิ่งใหญ่

เดินหน้า OMNICHANNEL RETAIL เต็มรูปแบบ นำนวัตกรรม AI - ANALYTICS  ขั้นสูงมาใช้ในโลกรีเทลเป็นครั้งแรก เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งทั้ง OFFLINE และ ONLINE แบบ     ไร้รอยต่อที่สมบูรณ์แบบที่สุด ประเดิมปีนี้ด้วยการเปิดตัว 2 เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ M ONLINE  และ GOURMET MARKET THAILAND พร้อมแผนตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส ด้วยการเปิดตัวดิจิตอลพรีเมี่ยมแพลทฟอร์ม และ LIFESTYLE CONTENTS ที่มีความแตกต่าง พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อตอบโจทย์โลก DIGITAL RETAIL ในอนาคต

ดิจิทัลทรานส์ฟอร์มธุรกิจของเดอะมอลล์ กรุ๊ป สู่ OMNICHANNEL อย่างเต็มรูปแบบในครั้งนี้  เป็นไปตามยุทธศาสตร์การพัฒนาธุรกิจรีเทลที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน จากศักยภาพความแข็งแกร่งซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่เป็น 5 CORE VALUES & STRENGTH จุดแข็งที่โดดเด่นและแตกต่างคือ 

  • COMPLETE PRODUCT PORTFOLIO ความครบสมบูรณ์ของสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น
  • O2O SEAMLESS EXPERIENCE ประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ O2O: OFFLINE TO ONLINE รวมทั้ง SOCIAL MEDIA ผ่าน CHAT & SHOP
  • EXTRAORDINARY IMMERSIVE EXPERIENCE ช้อปปิ้งแบบพิเศษสุดทั้งในเรื่องเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่นแคมเปญ และสนุกไปกับประสบการณ์ SHOPPER-TAINMENT ตลอดจน POP UP EVENTS ต่างๆ
  • LOYALTY PROGRAM & PARTNER PRIVILEGES ลอยัลตี้โปรแกรมพิเศษเฉพาะของสมาชิกบัตร M CARD กว่า 4.5 ล้านคน รวมทั้งการผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจต่างๆ มอบสิทธิพิเศษ และสิทธิประโยชน์มากมาย
  • PERSONALIZATION & CUSTOMIZATION, LIFESTYLE INSPIRED CONTENTS & COMMUNITY ENGAGEMENT การสร้างคอมมิวนีตี้ผ่านคอนเทนท์และอีเวนท์ที่โดนใจ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ที่เชื่อมโยงทั้ง ONLINE – OFFLINE แบบไร้รอยต่อ 

และทั้ง 5 จุดแข็งนี้คือหัวใจของรีเทลของโลกแห่งอนาคตที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป มีศักยภาพความพร้อมในเอกลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างนี้อย่างแท้จริง

 

M Card